0 - 50,000 đ        

MẶC GÌ CHO TẾT 2016

#jumsuit #damyem
Các mẫu váy yếm, quần yếm 2 trong 1 dự báo sẽ được sử dụng nhiều nhất trong dịp xuân năm nay.

 
 
#khanquangco
Bên cạnh những chiếc khăn len, khăn lông to sụ vô địch về khả năng giữ ấm, Tết này, bạn nhất định nên sắm cho mình một chiếc khăn trơn mảnh hay họa tiết nhỏ xinh. Món phụ kiện "bé hạt tiêu" này sẽ giúp cho mọi set đồ của bạn trở nên nổi bật hơn theo một cách rất yểu điệu, tinh tế. Đừng quên chọn chiếc khăn với họa tiết, màu sắc thật rực rỡ, vui mắt để có một set đồ Tết "đúng điệu" nhé.
 
#aokhoaclong
Sự "quý tộc", sang chảnh của áo khoác lông đã biến nó thành một item cực kỳ thích hợp để diện khi đi chúc Tết. Ấy vậy mà trong những năm qua, kiểu áo khoác này dường như lại không được lòng các bạn trẻ Việt cho lắm. Tuy nhiên, trong đợt Tết sắp tới, nhiều khả năng là chúng ta sẽ nhìn thấy item này với tần suất nhiều hơn hẳn dưới sự ảnh hưởng của phong cách thời trang Hàn Quốc. Trong mùa đông này, các tín đồ thời trang xứ sở kim chi đang rất tích cực diện áo khoác lông và luôn có cách mix&match cực kỳ trẻ trung và thời thượng với item tưởng chừng già nua này. T-shirt, quần skinny, boots cổ ngắn hoặc giày sneaker chính là những item mà bạn có thể diện cùng áo khoác lông và yên tâm hoàn toàn về độ ưng mắt, trẻ trung.

#vaylen #damlen
Nếu bạn chưa thử nghiệm công thức mix váy len với váy liền hoặc chân váy xếp pleat, một trong những xu hướng "hot" nhất tại thời điểm hiện tại thì hãy tranh thủ diện nó vào dịp Tết sắp tới nhé. Cách mix đồ này vừa đảm bảo đủ ấm ở một mức độ nhất định lại vừa đủ điệu đà, kiểu cách và thú vị để bạn có thể tự tin về diện mạo của mình.

 

#thờitrang #xuhuongdalon
Đồ da sẽ có phần bị lấn át với các kiểu da lộn trẻ trung, thời thượng.
 

#metallic
Xu hướng sử dụng nhiều đồ metallic trong cùng một bộ trang phục sẽ được ưa thích, và bạn nên sắm cho mình các mẫu giày, túi xách có chất liệu này để tăng phần nổi bật.

 

#quanloe #quanjean
hay cho mốt quần jeans loe dài giúp nối chiều cao cho chân, năm nay, xu hướng các tin đồ thời trang sẽ phải lòng kiểu quần loe ống lửng đầy trẻ trung, năng động.

#vayxeply #chanvay
Duyên dáng và dịu dàng, kiểu váy này sẽ xuất hiện nhiều hơn trong các buổi tiệc tùng, thời trang đường phố hay thời trang công sở.
 
#xuhuongsocke 
Xu hướng kẻ ngang sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh, giúp bạn gái tăng vẻ cá tính.
 
#aolencaoco #aothun
Mẫu thời trang này tiếp tục được các bạn trẻ tìm kiếm bởi vẻ năng động cũng như việc dễ kết hợp với nhiều kiểu trang phục.
 
#quanculottes
Xu hướng thời trang năm 2015 sẽ tiếp tục gây được ấn tượng trong dịp xuân hè năm nay.
 
 
 
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    2
  •   Hôm nay
    1
  •   Hôm qua
    11
  •   Tổng truy cập
    5089
  •   Tổng sản phẩm
    0
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm